fimmtudagur, desember 4

Hei!

Númer þrjúhundruð!
Éso hissa. Rosaleg traffík er þetta mar!

En, vinningurinn að þessu sinni er, daddara, mjaðmabein úr kú, með áföstu rófubeini, þeinkjú verí möts.

Ætti enginn að vera svikinn af þessum glæsilega vinningi! Beinið er tiltölulega nýtt og eru meira að segja lítilsháttar kjöttægjur utanáliggjandi, þannig að þar er nú aldeilis komin jólasteik!
Palli, þú ert heldur betur heppinn og óskum við hér í teljaraverðlaunaveitinganefnd þér hjartanlega til hamingju. Vinningurinn verður afhentur á Asturvelli, við sama tækifæri og kveikt verður á Oslóartrénu. Ef það er ekki þegar búið, ég fylgist ekkert með fréttum.

En að öðru, hver ætlar um leið og ég í skotuorgíu á Gunnukafi á þoddlák?
Hvað er yndislegra en að moka uppí sig vel kæstri skötu og skola henni niður með einum ekki of köldum? Veit ekki.

Og í sambandi við jólaminningu, ég bara man enga krassandi, jólin voru bara tími friðar og matar og gjafa. Jú, ég fékk einu sinni heljarstóran leikfangabíl, reif hann úr pakkanum, reif hann í sundur og hugðist breyta honum hið snarasta í rafmagnsbíl. Það er skemmst frá því að segja að ég kom honum ekki saman aftur, þannig að í stað þess að vera stoltur eigandi heimatilbúinnar rafurmagnsbifreiðar, átti ég nú fjögur lítil dekk og hrúgu af harðplasti í fagurrauðum lit.

Og ég árétta þetta með skötuna!

Yfir-attan-og-framanzetor segir:

hm?

Free Web Site Counter
FreeLogs.com