sunnudagur, janúar 4

Númer 1000!!!

Góðir Íslendingar og nærsveitarmenn!

Í dag eru ákveðin tímamót í mínu lífi. Ég sit klökkur við tölvu og rita þakkir til ykkar allra sem hafið heimsótt mig á þessa síðu og þeytt teljara upp í og yfir eitt þúsund.
Nú bíður númer eitt þúsund spenntur eftir verðlaunum og eru þau eftirfarandi:

Ég hefi ákveðið að númer eitt þúsund fari í pott, frekar stóran í þessu tilfelli, og malli þar við vægan hita, og gefizt þannig tækifæri til þess að verða númer tvö þúsund!

Og nú er bara að vera dugleg að kíkja á síðu!

Einnig hefi ég ákveðið að birta í þessari viku smásögu, byggða á sönnum atburðum, er nefnizt "Herrarnir í löndunum." Ritaði ég sögu þá eftir frásögn vinar sem ég hefi unnið talsvert með.

Og aftur: nú er bara að vera dugleg að kíkja á síðu!

YZ segirókeibæ.

Free Web Site Counter
FreeLogs.com